Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử tivi TCL

1, Chế độ bảo hành của Tivi TCL

Bảo  hành 3 năm trong đó 1 đổi 1 trong 1 năm khi có sự cố lỗi về phần cứng từ nhà sản xuất

2, Cách kích hoạt bảo hành điện tử đối với tivi TCL

Cách 1: Kích hoạt trên tivi TCL

B1: Khởi động tivi và kết nối mạng ( lần đầu )

B2: Nhập đầy đủ thông tin người dùng

B3: ở màn hình chính TV tìm ứng dụng TCL Account để kiểm tra thời gian bảo hành

Cách 2: Kích hoạt bằng ứng dụng TCL HOME

B1: Tải và đăng nhập ứng dụng TCL HOME trên điện thoại (cần đăng ký nếu chưa có tài khoản ) được dowload trên CH Play hoặc App Store

B2: Tại màn hình chính chọn “Hồ sơ” – “Sản phẩm của tôi” để nhập thông tin sản phẩm cần bảo hành

B3: Tại màn hình chính chọn “Dịch vụ” để kiểm tra tình trạng bảo hành

Cách 3: Kích hoạt từ tổng đài của TCL 1800588880

B1: Chuẩn bị thông tin: Họ và tên, Số điện thoại, mã sản phẩm, số IMEI và thời gian mua hàng. Gọi tổng đài của Tivi TCL 1800 588 880 để cung cấp thông tin

Lưu ý: Số IMEI được in tại mặt sau của Tivi  hoặc trên thùng sản phẩm

B2: Tổng đài viên ghi nhận thông tin lên hệ thống và tiến hành kích hoạt bảo hành

B3: Gọi 1800 588 880 để cập nhật thông tin bảo hành

3, Liên hệ bảo hành của Tivi TCL khi gặp sự cố.

B1: Liên hệ số tổng đài 1800 588 880 nhần phím 5 để gặp trực tiếp bộ phận tiếp nhận bảo hành

B2: Sau khi tiếp nhận sự vụ, sau 2h bộ phận bảo hành sẽ phản hồi phương án xử lý sự cố

B3: Trong vòng 24h bộ phận bảo hành sẽ xử lý sự cố tại nhà cho Quý khách hàng

Trên đây là thời gian bảo hành, cách kích hoạt bảo hành điện tử và hướng dẫn khách hàng khi gặp sự cố với Tivi TCL để Quý khách hàng biết nhằm đảm bảo những quyền lợi khi mua sản phẩm Tivi TCL

Điện máy AZ – Đại lý chính hãng cung cấp Tivi TCL tại Hà Nội cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội

>>>>>>Xem toàn bộ sản phẩm: Tivi TCL mới nhất