Chính sách bảo hành

Điện máy AZ cam kết đem đến chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng

1. Chế độ bảo hành của các hãng

Tùy vào từng hãng và từng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, chi tiết bảo hành được giới thiệu trong từng sản phẩm.

2. Thời gian bảo hành

Khi thiết bị gia đình bạn bị lỗi mà sự cố đó liên quan đến thiết bị thì Quý khách hàng chủ động liên hệ với số hotline của hãng ( gắn kèm trên tem của thiết bị ) để báo sự vụ hoặc liên hệ với Chúng tôi để được hỗ trợ thông tin của hãng.

Căn cứ vào thời gian bảo hành quy định của từng hãng, thông thường thì không quá 48h từ sau khi hãng nhận được thông tin sự cố

Đối với sự cố liên quan đến lắp đặt Điện máy AZ cam kết cho kỹ thuật viên đến kiểm tra và xử lý trong thời gian không quá 24h. Trong thời gian cao điểm thì thời gian không quá 30h từ khi tiếp nhận sự cố.

3. Các trường hợp không được bảo hành

Phiếu bảo hành bị mất hoặc tẩy xóa sửa chữa.

Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Sản phẩm bị hỏng do khách hàng tự ý lắp đặt, sửa chữa, sử dụng sai ( Khách hàng liên hệ trực tiếp với Điện máy AZ khi có yêu cầu để được sửa chữa và sẽ bị tính phí).

Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, động đất,…

Mọi thắc mắc Quý khách hàng có thể liên hệ về Điện máy AZ theo thông tin dưới đây:

Hỗ trợ bảo hành: 0911.601.123 (Làm việc trong giờ hành chính)

Email: contact@dienmayaz.com.vn