Chính sách bảo hành

Điện máy AZ cam kết đem đến chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng:
 

1. Chế độ bảo hành của các hãng như sau

- Điều hòa Daikin: Bảo hành 1 năm, máy nén 5 năm

- Điều hòa Panasonic: Bảo hành 1 năm, máy nén 7 năm

- Điều hòa Mitsubishi Heavy: Bảo hành 2 năm, máy nén 5 năm

- Điều hòa General: Bảo hành 2 năm, máy nén 5 năm

- Điều hòa Fujitsu: Bảo hành 2 năm, máy nén 5 năm

- Điều hòa Hitachi: Bảo hành 2 năm, máy nén 5 năm

- Điều hòa LG: Bảo hành 1 năm, máy nén 10 năm

- Điều hòa Casper: Đổi mới 2 năm, 3 năm máy và 5 năm máy nén

- Điều hòa Gree: Bảo hành 2 năm, máy nén 5 năm

- Điều hòa Funiki: Bảo hành 30 tháng, máy nén 5 năm

- Điều hòa Huyndai: Bảo hành đổi mới 2 năm, 3 năm máy, 5 năm máy nén

- Điều hòa Nagakawa: Bảo hành 2 năm, máy nén 10 năm

- Điều hòa Fujiaire: Đổi mới 2 năm, 3 năm máy, 5 năm máy nén

- Điều hòa Ecool: Đổi mới 1 năm, 3 năm máy, 5 năm máy nén

- Điều hòa Dairry: Đổi mới 30 tháng, 3 năm máy, 5 năm máy nén

- Điều hòa Erito: Đổi mới 2 năm, 3 năm máy, 5 năm máy nén

- Điều hòa Hikawa: Đổi mới 30 tháng, 3 năm máy, 6 năm máy nén

......................................

 

2. Thời gian bảo hành

Khi thiết bị gia đình bạn bị lỗi mà sự cố đó liên quan đến thiết bị thì Quý khách hàng chủ động liên hệ với số hotline của hãng ( gắn kèm trên tem của thiết bị ) để báo sự vụ hoặc liên hệ với Chúng tôi để được hỗ trợ thông tin của hãng.

Căn cứ vào thời gian bảo hành quy định của từng hãng, thông thường thì không quá 48h từ sau khi hãng nhận được thông tin sự cố

Đối với sự cố liên quan đến lắp đặt Điện máy AZ cam kết cho kỹ thuật viên đến kiểm tra và xử lý trong thời gian không quá 24h. Trong thời gian cao điểm thì thời gian không quá 30h từ khi tiếp nhận sự cố.

3. Các trường hợp không được bảo hành

Phiếu bảo hành bị mất hoặc tẩy xóa sửa chữa.

Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Sản phẩm bị hỏng do khách hàng tự ý lắp đặt, sửa chữa, sử dụng sai ( Khách hàng liên hệ trực tiếp với Điện máy AZ khi có yêu cầu để được sửa chữa và sẽ bị tính phí).

Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, động đất,…

 
Mọi thắc mắc Quý khách hàng có thể liên hệ về Điện máy AZ theo thông tin dưới đây:
Hỗ trợ bán hàng: 0911.601.123
Hỗ trợ bảo hành, thanh toán: 033.254.0641 (Làm việc trong giờ hành chính)
Địa chỉ VP: Số 60, ngõ 885, đường Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Kho hàng: Số 60, ngõ 885, đường Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
- 57 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
- Ngõ 64, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
- 164 Tựu Liệt, Thanh Trì, Hà Nội