Kích hoạt bảo hành điều hòa Mitsubishi Heavy

Điều hòa Mitsubishi Heavy là một trong những hãng điều hòa có dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, uy tín, tuy nhiên nhiều khách hàng không lưu ý đến vấn đề kích hoạt bảo hành để được hưởng những quyền lợi trong quá trình sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy. Điện máy AZ xin hướng dẫn cho khách hàng các cách kích hoạt bảo hành của Điều hòa Mitsubishi Heavy như sau. Mời quý khách hàng cùng tham khảo.

Để kích hoạt bảo hành của điều hòa Mitsubishi Heavy, quý khách hàng có thể làm theo các cách sau.

1, Kích hoạt bảo hành điều hòa Mitsubishi heavy thông qua tổng đài

Bạn có thể liên hệ trực tiếp lên tổng đài với số hotline 18009010 của miền Nam và 18009020 đối với miền Bắc để được bộ phận chăm sóc khách hàng hướng dẫn kích hoạt bảo hành, trong thời gian làm việc từ 8h -17h các ngày trong tuần trừ thứ 7 và CN.

2, Kích hoạt bảo hành điều hòa Mitsubishi Heavy qua tin nhắn

Bạn cũng có thể tự kích hoạt bảo hành bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: MHI_Số máy gửi 8083

Trong đó: MHI: mã tin nhắn

“_” : Dấu cách ( khoảng trắng )

Số seri máy: được in trên dàn lạnh hoặc trong phiếu bảo hành kèm theo máy

Cước phí tin nhắn 1000 đồng/tin nhắn.

3, Đăng ký bảo hành qua đại lý mua hàng trực tiếp

Khách hàng có thể yêu cầu đại lý bán hàng điều hòa Mitsubishi Heavy kích hoạt bảo hành cho mình. Đại lý sẽ chủ động lấy thông tin để đăng ký bảo hành cho điều hòa nhà mình và có trách nhiệm về việc bảo hành điều hòa Mitsubishi Heavy của gia đình mình.

Trên đây là cách đăng ký bảo hành cho điều hòa Mitsubishi Heavy, hi vọng đã giúp quý khách tự kích hoạt bảo hành cho sản phẩm nhà mình, nếu quý khách cần tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ qua số hotline của Điện máy AZ để được tư vấn hỗ trợ.

Điện máy AZ – Đại lý phân phối chính hãng điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ cạnh tranh