Bồn Tắm Acrylic ML-7758

Bồn Tắm Acrylic ML-7758

Tình trạng: Còn hàng

Giá thị trường: 23.000.000
Giá bán: 19.100.000

Mã: ML-7758

Xuất xứ: MUHLER Chính Hãng

Kích thước: 1700mm x 800mm x 580mm

Chất liệu: Acrylic cao cấp

Sản xuất: Nhập khẩu

Bạn đang muốn cải tạo hay muốn đổi mới phòng tắm của mình bằng một bồn tắm đẹp mắt hãy chọn vật liệu bồn tắm bằng nhựa Acrylic. Vật liệu Acrylic rất dễ uốn, có thể được đúc thành các hình dạng khác nhau để sản xuất các sản phẩm khác nhau. Bồn tắm acrylic cung cấp nhiều lợi thế làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Chúng nhẹ, bền và dễ bảo trì nhưng trên hết, bồn tắm acrylic rẻ hơn nhiều so với bồn tắm làm bằng các chất liệu khác. Lựa chọn bồn tắm Acrylic là cách tốt nhất cho bạn tiết kiệm tiền.

   Nếu bạn vẫn băn khoăn về giải pháp bồn tắm Acrylic hãy đễ chúng tôi giúp bạn tìm hiểu về loại bồn tắm này để bạn đưa ra lựa chọn bồn tắm Acrylic tốt nhất và hợp lý nhất cho mình.

ƯU ĐIỂM BỒN TẮM ACRYLIC

+ Đa dạng mẫu mã kiểu dáng:

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều kiểu dáng bồn tắm Acrylic từ hình vuông, hình chữ nhật, ovan hay hình tròn, thậm chí bạn cũng có thể đặt hàng kiểu dáng bồn tắm theo ý muốn. 

Bởi Acrylic là 1 loại chất liệu khá dễ dàng để uốn do đó thường được sản xuất dưới dạng tấm linh hoạt. Để đúc một trong những tấm này, chỉ cần áp dụng nhiệt và hút. Bằng cách này, tấm bao phủ toàn bộ bề mặt của khuôn, cũng lấy hình dạng của nó. Tóm lại, acrylic có thể dễ dàng được đúc thành bất kỳ hình dạng có thể tưởng tượng.

+ Bền và an toàn

Nói đến độ bền của Acrylic là không gì có thể so sánh được, độ bền của nó là tuyệt đối cho dù có bị nhiều tác động trong quá trình sử dụng sẽ khiến bạn luôn yên tâm. Ngoài ra, bồn tắm Acrylic có khả năng chống tia UV do đó nếu để bồn tắm ngoài trời  trong thời gian dài chúng sẽ không gặp phải vấn đề nào.

Chắc chắn, acrylic không mạnh như các vật liệu bồn tắm khác. Tuy nhiên, hầu hết các bồn tắm acrylic được gia cố bằng sợi thủy tinh cho khả năng chống chịu cao với các tác động cao. Trên thực tế, acrylic là một vật liệu an toàn vì nó không độc hại và không tạo thành các cạnh sắc khi bị vỡ.

+ Bề nặt nhẵm mịn, chồng nấm mốc

Với bề mặt bồn tắm có tráng lớp kháng khuẩn nhẵn mịn khiến cho các giọt nước không bị đọng hay các vi khuẩn nấm mốc gây hại bám lại. Và đặc biệt rất dễ làm sạch.

+ Giá thành rẻ 

Bồn tắm Acrylic có giá thành rẻ hơn so với các loại bồn tắm khác, do đó bồn tắm Acrylic là lựa chọn cho ngân sách hạn chế. Tuy nhiên, bạn nên rất cẩn thận khi mua bồn tắm giá rẻ.

+ Trọng lượng nhẹ

Acrylic là một vật liệu rất nhẹ, đó là một lợi thế lớn cho việc sản xuất bồn tắm. Bồn tắm càng nhẹ thì càng dễ mang theo và lắp đặt. Ví dụ, nếu bạn sống trong một căn hộ và không có đủ chỗ trong thang máy, một bồn tắm acrylic sẽ dễ dàng hơn nhiều để mang qua cầu thang.

Ngoài ra, bồn tắm acrylic không gây  sức ép lớn trên sàn khi chứa đầy nước như các bồn tắm khác làm bằng vật liệu nặng hơn.

Điện máy AZ phân phối chính hãng bồn tắm Acrylic ML-7758. Liên hệ số hotline để được tư vấn hỗ trợ